NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ LÀM BẢNG HIỆU PHÒNG KHÁM

Theo quy định của Điều 41 Nghị định 109/2016/NĐ-CP thì Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh sau khi được cấp giấy phép hoạt động phải có biển hiệu theo quy định của pháp luật về biển hiệu. Không sử dụng biểu tượng chữ thập đỏ trên biển hiệu và có đủ các thông tin cơ bản sau đây:

  1. Tên đầy đủ của cơ sở, số giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
  2. Địa chỉ của cơ sở ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; số điện thoại.
  3. Thời gian làm việc hằng ngày.
thiết kế thi công bảng hiệu phòng khám tiêu chuẩn Hồ Chí Minh

Mẫu bảng hiệu phòng khám tham khảo

 

Thiết kế thi công bảng hiệu phòng khám giá rẻ Sài Gòn

Mẫu bảng hiệu phòng khám đa khoa Hoàng Phúc

KÍCH THƯỚC CHUẨN BẢNG HIỆU PHÒNG KHÁM

  • Đối với các loại biển hiệu ngang thì chiều cao tối đa là 02 mét (m). Đồng thời chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt tiền nhà;
  • Đối với các loại biển hiệu dọc thì chiều ngang tối đa là 01 mét (m). Đồng thời chiều cao tối đa là 04 mét (m). Nhưng không vượt quá chiều cao của tầng nhà nơi đặt biển hiệu.

Ngoài ra Biển hiệu không được che chắn không gian thoát hiểm, cứu hoả. Không được đặt biển lấn ra vỉa hè, lòng đường, ảnh hưởng đến giao thông công cộng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, công ty trong lĩnh vực sản xuất biển quảng cáo nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín thì rất khó. Quảng Cáo Nhất chúng tôi luôn tự hào mình là địa chỉ làm biển uy tín và giá cả phải chăng nhất.

Thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo phòng khám

Mẫu bảng hiệu bệnh viện đại học y dược Hồ Chí Minh

Thiết kế thi công bảng hiệu phòng khám tiêu chuẩn Hồ Chí Minh

Mẫu bảng hiệu phòng khám đa khoa Quốc Tế

NHỮNG YÊU CẦU THỰC TẾ KHI TREO BẢNG HIỆU PHÒNG KHÁM

Phòng khám phải treo biển hiệu vào lúc nào, khi đã được cấp phép hay trong quá trình chờ cấp giấy phép đã phải treo?

Trên thực tế, đối với các phòng khám hay các loại hình cơ sở khám, chữa bệnh khác đang thực hiện xin giấy phép hoạt động sẽ phải treo biển hiệu trước khi được cấp phép hoạt động. Điều này có chút mâu thuẫn với quy định vì lúc này cơ sở chưa được cấp giấy phép, chưa có số giấy phép hoạt động để đưa lên biển hiệu. Tuy nhiên, mục đích của yêu cầu này chính là để khi đoàn thẩm định của Sở Y tế đến thẩm định cơ sở sẽ kiểm tra cả về việc treo biển hiệu xem có thực hiện đúng hay không và sau khi được cấp phép thì cơ sở sẽ bổ sung thông tin về giấy phép lên biển hiệu của cơ sở mình.

Thiết kế thi công bảng hiệu phòng khám đúng chuẩn giá rẻ chất lượng

Mẫu bảng hiệu nha khoa thẩm mỹ Nụ Cười Mới