Thiết kế thi công bảng hiệu Aluminium chữ nổi Mica uy tín chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế thi công bảng hiệu Aluminium chữ nổi Mica uy tín chất lượng tại Tp.Hồ Chí Minh là một trong những loại bảng hiệu hot nhất trong năm nay. Bảng hiệu này được ưa chuộng bởi chúng có giá thành thấp nhưng độ bền sử dụng cao.

Bảng hiệu Alu chữ nổi Mica 

Bảng hiệu Alu chữ nổi Mica là gì?

Bảng hiệu Alu chữ nổi Mica là loại bảng hiệu được làm bằng chất liệu Alu được gắn chữ nổi  Mica bên trên. Loại biển hiệu này thường được sử dụng để làm bảng hiệu quảng cáo cho các công ty, cửa hàng hoặc shop thời trang. Đây là mẫu bảng hiệu khá sang trọng, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, có thể kết hợp đèn led chiếu sáng để chiếu sáng ban đêm.

Bảng hiệu Alu là gì?

Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm Aluminium. Đây là loại chất liệu sử dụng phổ biến trong các loại bảng hiệu quảng cáo, tấm alu này được gắn trên khung sắt vuông và cố định trên vị trí cần lắp bảng hiệu.

Làm nền bảng hiệu để có thể gắn các loại chữ trang trí, dán chữ, logo, biểu tượng, slogan của khách hàng lên trên và bố trí các loại led chiếu sáng nếu có trong thiết kế.

Chữ nổi Mica là gì?

Chữ nổi Mica là loại chữ được uốn chân chữ bằng vật liệu formex, foram, mica cao từ 3cm – 5cm để tạo ấn tượng cho chữ hoặc logo gắn trên bảng alu. Chữ nổi có thể gắn đèn led chiếu sáng bên trong chữ, trên mặt chữ hoặc hắc sáng chân chữ.

Có thể gắn các loại chữ với các vật liệu khác như chữ nổi bằng alu, inox, chữ dán decal tùy theo từng nhu cầu, kinh phí của khách hàng.

Mẫu bảng hiệu Alu phù hợp cho những đối tượng nào?

Mẫu bảng hiệu alu phù hợp gắn cho các vị trí mặt tiền, gắn bảng hiệu ngoài trời, bảng hiệu hộp đèn văn phòng công ty trang trí nội ngoại thất.

  • Phù hợp cho shop, cửa hàng, showroom, nhà sách, văn phòng phẩm, công ty, đại lý..
  • Phù hợp cho các siêu thị, nhà thuốc, trung tâm thương mại, cơ sở dạy học anh văn, tin học, quán ăn, nhà hàng, café, khách sạn, chăm sóc sắc đẹp, ngân hàng.

Ưu điểm của bảng hiệu Alu chữ nổi Mica:

  • Có tính thẩm mỹ cao, sang trọng, chuyên nghiệp
  • Độ bền bảng hiệu rất cao, sử dụng lâu dài lên đến 10 năm
  • Màu sắc đẹp đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi thiết kế
  • Có thể gắn đèn led, đèn pha để sử dụng vào ban đêm
  • Thi công lắp đặt nhanh, tiện lợi, dễ sữa chữa.

Làm gì để có mẫu bảng hiệu đẹp tiết kiệm nhất

Để tìm được mẫu bảng hiệu Alu chữ nổi Mica đẹp quý khách hàng nên lưu ý 2 điều quan trọng nhất dưới đây:

1. Thiết kế bảng hiệu phù hợp 

Mẫu bảng hiệu phù hợp với vị trí, kích thước, thiết kế hài hòa giữa màu sắc của logo, màu sắc chủ đạo của thương hiệu. Thể hiện thông tin trên bảng hiệu khoa học, không nên để lượng thông tin quá lớn gây loãng.

2. Tìm được công ty thi công uy tín

Công ty thi công bảng hiệu Alu chữ nổi Mica uy tín giúp bạn thi công đảm bảo an toàn, cam kết được chất lượng và thi công đúng thiết kế. Và chế độ bảo hành bảo dưỡng ngay khi có sự cố, hư hỏng.

 

Viet Art Advertising Agency

Với vai trò là nhà quảng cáo đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế sáng tạo, VietArt luôn đồng hành cùng khách hàng, mong muốn đáp ứng được mong đợi của khách hàng.

Việt Art luôn tận tâm, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Với phương châm ” UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ “. Tất cả sản phẩm Thiết kế thi công bảng hiệu của luôn đạt chất lượng cao, vật liệu được chọn lựa kỹ càng để làm bảng hiệu, giúp bảng hiệu quảng cáo của quý khách có độ bền tốt nhất, tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại thấp nhất.

Để tìm một đơn vị thi công bảng hiệu Aluminium chữ nổi Mica uy tín  chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi , Việt Art là đơn vị thi công bảng hiệu Aluminium chữ nổi Mica uy tín, bạn có thể tham khảo hình ảnh sau đây:

 

Xem Thêm: Thiết kế thi công bảng hiệu Aluminium chữ inox  tại Tp. Hồ Chí Minh
                     Thiết kế thi công bảng hiệu giá rẻ 

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm dến dịch vụ. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ của VietArt vui lòng liên hệ với số điện thoại hoặc email đã được liệt kê bên dưới. Chúc quý khách hàng một ngày tốt lành!

📞 Mr.Thiên – 0938 37 1818
📞Ms.Nhi – 0912 45 3938
📞Mr.Cường – 0948 37 1818
🖥 info@vietart.co – Tư vấn thiết kế thi công .