Văn phòng làm việc hiện nay là một trong những vấn đề hàng đầu được các nhà quản lý doanh nghiệp rất quan tâm. Văn phòng là nơi làm việc đồng thời cũng là nơi để truyền tải thương hiệu ra bên ngoài. Do đó cần phải nắm bắt cách thiết kế văn phòng mang lại không gian làm việc hiện đại, cao cấp và chuyên nghiệp nhất.

Thiết kế văn phòng làm việc theo xu hướng mở

Văn phòng mở là cách thiết kế không gian hỗ trợ tốt nhất để mọi người có thể di chuyển xung quanh, làm việc mọi nơi, trò chuyện nhiều hơn… phù hợp cho việc xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp cũng như trao đổi về công việc.

Thiết kế văn phòng theo không gian đa năng

Không chỉ là các phòng nhỏ biến mất, các băng ghế nghỉ chân được bố trí khắp mọi nơi, không gian đa năng có thể được sử dụng cho tất cả mọi nơi từ phòng thuyết trình đa phương tiện đến các khu vực giải lao, ăn uống.

Chúng ta sẽ bắt gặp nhiều bàn làm việc hình bầu dục mang lại vị trí thuận tiện hơn đáp ứng chỗ ngồi cho 4 đến 6 người, cũng như việc chuyển đổi không gian trong tích tắc để phục vụ cho một cuộc họp bất thường…

Thiết kế văn phòng với không gian thoải mái

Việc tạo các không gian thoải mái sẽ giúp nhân viên quay trở lại bàn làm việc với tinh thần tốt nhất và sẵn sàng cho mọi thứ. Để làm được điều này, nhiều công ty đã cho xây dựng nhà bếp, phòng ăn để cung cấp cho nhân viên những bữa ăn lành mạnh, tạo cảm giác gần gũi, thân mật giữa mọi người.

Họ cũng nhận thấy rằng, nhân viên thoải mái hơn khi trao đổi các chủ đề công việc trong một bữa ăn trong khi vẫn đang ở nơi làm việc. Ngoài ra, các chỗ ngồi tự do còn là nơi tránh các stress cũng như các không gian riêng tư hơn cho nhân viên ảnh hưởng đến một phần hiệu quả công việc.

Thiết kế văn phòng “xanh”

Tuy các thiết kế mang tính hiện đại và chức năng tiện nghi nhưng thân thiện với môi trường là một trong số những xu hướng vẫn luôn được đề cao.

Những thiết kế mang tính bền vững tự bản thân kiến trúc công trình đáp ứng nguyên tắc lâu dài và có giá trị cho người sở hữu, người sử dụng cũng như xã hội. Để đáp ứng, các văn phòng trước khi đưa vào sử dụng đều cân nhắc mọi hoạt động ảnh hưởng đến môi trường và do đó, cần có biện pháp thiết kế xử lý ngay từ ban đầu.

  • Tại VietArt chúng tôi luôn cố gắng giải quyết vấn đề của bạn
  • thietkethicongmatdung.com – Chuyên gia về thiết kế và thi công mặt dựng – bảng hiệu – cửa hàng tại TPHCM . Email: info@vietart.co

  • Nhân viên tư vấn Đăng Quang  0912453938.
  • Nhân viên tư vấn Đỗ Thiên        0969371818
  • Nhân viên tư vấn Chí Cường      0948371818

 

 

By |2020-03-16T08:52:08+00:00March 16th, 2020|TIN TỨC, Về kinh nghiệm, Về xu hướng|

Leave A Comment