VietArt luôn tìm ra những vấn đề bạn cần và cung cấp cho bạn một giải pháp hợp lý.

Sau đây, VietArt xin được giúp bạn giải quyết vấn đề về của hàng thời trang của mình.

1. Màu Sắc Phù Hợp Với Mặt Hàng

Đối với một cửa hàng thời trang màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất của cửa hàng. Không nhưng thể hiện phong cách của cửa hàng, mà còn là một trong những “át chủ bải” của chủ của hàng. Được sử dụng phối màu cùng sản phẩm của cửa hàng thời trang. Ví dụ một khi bạn đã lựa được một món đồ ưng ý sau những đắn đo, và quyết định mặc thử lên người minh, dưới a đèn vàng ám áp hòa nhịp điệu của màu sắc của phòng thừ đồ thi bạn chỉ càng cảm thấy vừa ý hơn với lựa chọn của minh khi hòa hợp cùng không gian xung quanh mình thôi nhé khó thoát lắm bạn ơi !.

1.1 Cửa Hàng Thời Trang Nữ

Khi thiết kế shop thời trang nữ, bạn cũng cần phải đặc biệt chú ý đến khách hàng mục tiêu của shop thời trang đó là ai như tuổi tác, ngành nghề, v.v… Nhờ vậy, bạn mới có thể trang trí những phụ kiện đi kèm hợp lý và hợp thời trang, chuẩn gu. Sau khi định hình và chọn được loại quần áo chuyên biệt cho cửa hàng của mình thì bước tiếp theo bạn có thể linh động để lựa chọn các loại phụ kiện đi kèm như: mũ nón, thắt lưng, túi xách, cài áo để phối thành bộ.

1.2. Cửa hàng Thời Trang Nam

Khác với các shop thời trang nữ, thường tập trung nhiều hơn vào các loại quần áo, kiểu dáng, shop thời trang nam lại thường có thiết kế khá đơn giản và ít tốn diện tích. Bạn nên sắp xếp không gian và bố cục gọn gàng, ngăn nắp, chỉ cần như vậy là bạn đã có thể ghi điểm rất nhiều trong mắt khách hàng rồi đấy.

So với nữ giới, nam giới họ thường ít “chịu khó” đi shopping nhưng điều này không có nghĩa là không có nhu cầu được ngắm nhìn cái đẹp ở cửa hàng đâu đấy nhé. Theo kinh nghiệm của VietArt, những thiết kế Cửa hàng Thời Trang Nam tốt nhất nên lựa chọn phong cách tối giản nhưng tinh tế, không cần phải bày biện quá nhiều mặt hàng gây rối mắt, đó là những kiểu thiết kế khiến khách hàng nam yêu thích.

1.2. Cửa hàng Thời Trang Trẻ Em

Ngày nay, thời trang của trẻ em cũng là vấn đề được các cha mẹ rất quan tâm, họ luôn mong muốn mang đến cho con của mình những món đồ đẹp nhất. Chính vì thế, việc thiết kế shop thời trang trẻ em cũng dần được chú ý đến.

Đối với những thiết kế shop thời trang trẻ em thì không nên thiết kế những giá hàng ở vị trí quá cao hoặc ở vị trí khuất tầm mắt. Điều đó sẽ khiến các bé không nhìn thấy được những bộ đồ mình yêu thích.

2. Bố Cục Không Gian

Việc trưng bày các món đồ thời trang lên các giá treo dọc sẽ tối đa hoá không gian và thu hút được khách hàng tốt hơn. Treo quần áo lên giá đỡ ở các độ cao khác nhau là cách dễ dàng nhất để đạt được hiệu quả về mặt không gian.

Giá để hàng có thể là một cách hiệu quả để tận dụng tối đa không gian trên tường của bạn, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy những cách sáng tạo, tiết kiệm không gian khác để trưng bày sản phẩm. Thay vì một chiếc hộp đựng đồ lớn bạn có thể sáng tạo từ một tấm vải lanh để tạo ra một chiếc nơ khổng lồ để treo các sản phẩm thời trang lên, vừa kỳ lạ vừa độc đáo nhưng cũng rất thu hút.

3. Ánh Sáng

Thiết kế nội thất cửa hàng hoàn hảo thì không thể thiếu yếu tố ánh sáng. Bạn cần sử dụng đèn cho shop thời trang tạo ánh sang bắt mắt, thu hút khách hàng từ bên ngoài vào trong shop. Bố trí đèn hợp lý sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm, tăng năng suất bán hàng. Không chỉ vậy mà còn tăng thêm sự sang trọng, lộng lẫy hơn cho cửa hàng của bạn. Có rất nhiều kiểu loại bóng đèn bạn có thể lựa chọn như đèn rọi ray làm nổi bật không gian, đèn LED âm trần tạo sự gọn gàng sang trọng và hiện đại, đèn LED tròn kết hợp với đèn trang trí vừa tạo điểm nhấn vừa giảm cảm giác trống trải cho shop.

Ngoài ra, tận dụng Hiệu Ứng Cửa Sổ có thể mở rộng một không gian nhỏ ra và làm cho chúng có vẻ lớn hơn. Như cắt không gian bằng cửa sổ tạo thành những bức tường ngăn cách hai phòng nhỏ để tạo cảm giác thoáng hơn.

4. Mặt Tiền

Khách với một cửa hàng cà phê hay những cửa hàng vật dụng khác. Cửa hàng thời trang cần một mặt tiền có thể trưng bày sản phẩm củng như đặc sắc có thể lôi kéo khách hàng. Ban nên chú trọng về vấn đề này nhé.

Một mặt tiền đẹp phù hơp với cửa hàng không những giúp dễ nhận diện và tim kiếm cửa hàng mà còn khẳng định thương hiệu của cửa hàng ngoài ra còn hỗ trợ trong việc gia tăng doanh thu cho cửa hàng.

  • Tại VietArt chúng tôi luôn cố gắng giải quyết vấn đề của bạn
  • thietkethicongmatdung.com – Chuyên gia về thiết kế và thi công mặt dựng – bảng hiệu – cửa hàng tại TPHCM . Email: info@vietart.co

  • Nhân viên tư vấn Đăng Quang  0912453938.
  • Nhân viên tư vấn Đỗ Thiên        0969371818
  • Nhân viên tư vấn Chí Cường      0948371818