Oil & Gas Vietnam Expo 2023 – Triển lãm Dầu khí Việt Nam 2023


Oil & Gas Vietnam Expo 2023 – Triển lãm Dầu khí Việt Nam 2023

Oil & Gas Vietnam Expo 2023, triển lãm quốc tế công nghiệp dầu khí và công nghệ hỗ trợ lớn nhất Việt Nam, sẽ chính thức khai mạc vào ngày 25/10/2023 tại Trung tâm Hội nghị Pullman Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sự kiện quy tụ hơn 190 đơn vị, doanh nghiệp từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có năm gian hàng quốc gia là Pháp, Nga, Singapore, Na Uy và Việt Nam. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới nhất của mình và tìm kiếm các đối tác tiềm năng.

Bên cạnh triển lãm, còn có hội nghị quốc tế chuyên ngành Dầu khí với sự góp mặt của các chuyên gia trong và ngoài nước đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực. Hội nghị sẽ là dịp để các chuyên gia chia sẻ thông tin, kiến thức và kinh nghiệm về các xu hướng và thách thức của ngành dầu khí.

Oil & Gas Vietnam Expo 2023 là sự kiện quan trọng đối với ngành dầu khí Việt Nam. Sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành dầu khí Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước kết nối, giao thương và phát triển.


Xem thêm:

Quy trình Thi công gian hàng: Tạo không gian trưng bày chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý

Xu hướng mới trong thiết kế mặt dựng và bảng hiệu

Tổng Quan về Thiết Kế Thi Công Mặt Dựng – Bảng Hiệu: Sức Mạnh Truyền Tải Thương Hiệu

Cảm ơn bạn đã hỏi. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của   Công ty TNHH VIET ART  , vui lòng liên hệ với số điện thoại hoặc email đã được liệt kê trên. Chúc bạn một ngày tốt lành!
📞 Mr Tâm – 0941371818
📞Ms.Nhi – 0912 45 3938
📞Mr.Cường – 0948 37 1818
🖥 info@vietart.co – Tư vấn thiết kế thi công .