XU HƯỚNG BẢNG HIỆU ĐẸP & THIẾT KẾ MẶT TIỀN CỬA HÀNG HIỆN ĐẠI


Mặt tiền cửa hàng là bộ mặt đầu tiên giao tiếp với khách hàng và chính vì vậy, việc có một bảng hiệu đẹp và phù hợp là vô cùng quan trọng. Những mẫu bảng hiệu độc đáo và hiện đại không chỉ tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ, mà còn thể hiện phong cách và giá trị của doanh nghiệp.

Những mẫu bảng hiệu đẹp hợp với thiết kế mặt tiền cửa hàng hiện đại với các đường nét thiết kế thanh thoát, màu sắc thể hiện được nét tươi trẻ phóng khoáng.

Thiết kế bảng hiệu đẹp là điều cần thiết?

  • Mẫu mã các loại biển hiệu đẹp luôn được cập nhật với xu hướng thiết kế kiến trúc mới nhất hiện nay sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn tổng thể thân thiện với thương hiệu.

Bảng hiệu bằng cây xanh khuôn uốn chữ và trồng rêu.

  • Với xu hướng thiết kế hiện nay, các cửa hàng, quán cafe đẹp hay shop thời trang không chỉ chăm chút vào sản phẩm mà còn cả nội ngoại thất. Bên cạnh đó chính là phần bảng hiệu được thiết kế ấn tượng nhất với khách hàng.

Mẫu biển hiệu đẹp hợp với thiết kế mặt tiền cửa hàng hiện đại

Một số mẫu thiết kế biển hiệu đẹp, hiện đại  phù hợp với những thiết kế mặt tiền cửa hàng hiện đại cho các shop.

Một kiểu design cực kỳ đơn giản, phù hợp với các quán cà phê nhỏ đẹp có mặt tiền không quá lớn, cũng có thể là những quán cà phê trong hẻm chỉ cần để một biển hiệu thiết kế tối giản như mẫu này ở đầu hẻm nhằm gây sự chú ý của khách hàng.

Xu hướng thiết kế bảng hiệu hiện nay với đường nét thanh thoát, hiện đại.

Nét chữ thanh áp dụng trong thiết kế mặt tiền cửa hàng hiện đại

Biển vẫy xi nhan thiết kế giả chất liệu xi măng.

Khối chữ được tạo thành từ các thanh kim loại hình trụ tròn, mẫu thiết kế này hợp với các loại font chữ không có chân, nét thẳng. Ưu tiên với các bảng hiệu kích thước lớn.

Chữ nổi khối kim loại cùng tone màu với nền bảng hiệu xanh đen.

Chất liệu có thể nói là một trong những điều tiên quyết trong thiết kế bảng hiệu đẹp để thể hiện được nét hiện đại. Đầu tiên có thể nhắc đến chính là chất liệu giả kim loại.

Với sự sáng tạo và tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia, bạn có thể tạo ra một mẫu bảng hiệu đẹp và phù hợp với thiết kế mặt tiền cửa hàng hiện đại. Hãy để bảng hiệu đẹp là điểm nhấn cuốn hút, mang đến sự phong cách và tạo dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, giúp bạn thu hút khách hàng và tạo nên thành công trong kinh doanh.


Xem thêm:

Smart Mobile House – Kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và tiện nghi

Hiện nay các loại nhà hàng phổ biến

Hướng dẫn thiết kế nội thất phong cách đầu xu hướng 2023

Cảm ơn bạn đã hỏi. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của  Công ty TNHH ENG ART , vui lòng liên hệ với số điện thoại hoặc email đã được liệt kê trên. Chúc bạn một ngày tốt lành!

📞 Mr Tâm – 0941371818
📞Ms.Nhi – 0912 45 3938
📞Mr.Cường – 0948 37 1818
🖥 info@vietart.co – Tư vấn thiết kế thi công .