Dịch vụ biển hiệu quảng cáo đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ bùng nổ như trong thời đại hiện nay. Mẫu mã, chất liệu quảng cáo đang dần thay đổi từng ngày để phù hợp với tiêu chí công ty, doanh nghiệp  cũng như thu hút sự quan tâm của khách hàng. Cùng Hiếu Nghĩa điểm mặt một số mẫu thiết kế tạo thành xu hướng bảng hiệu quảng cáo đẹp thu hút khách hàng hiện nay:

1.Biển hiệu quảng cáo Mica chữ nổi gắn đèn led

Thường khi sử dụng biển hiệu quảng cáo Mica chữ nổi đã rất nổi bật rồi nhưng khi gắn thêm đèn led thì sự chú ý tăng lên gấp nhiều lần.  Biển hiệu gắn đèn led vào bên trong rất đẹp mắt vào ban đêm, thu hút khách hàng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó thì loại chữ nổi này cũng có thể để bên ngoài trời trong thời gian dài do bề ngoài được làm bằng chất liệu inox nên rất bền. Do đó đây sẽ là xu hướng làm bảng hiệu quảng cáo sẽ rất phát triển trong tương lai vì loại chữ nổi này rất sang trọng so với các loại chữ nổi quảng cáo khác.

Không khó để bắt gặp những kiểu bảng hiệu chữ Mica chữ nổi gắn âm đèn Led, nhất là ở các showroom hay các khu mua sắm tại trung tâm thương mại,…

2.Bảng hiệu chữ Inox nổi lồng mặt chữ Mica

Với những shop thời trang, tiệm vàng, cửa hàng thuốc lớn, công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, trung tâm thương mại,… là những nơi nên sử dụng bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica. Hay những lĩnh vực kinh doanh khác chủ yếu vào buổi tối cũng nên sử dụng bảng hiệu quảng cáo này để nhờ ánh đèn led bảng hiệu thêm phần thu hút.

3.Bảng hiệu đèn Led

Bảng hiệu đèn Led mang lại hiệu quả rất lớn đến việc thu hút sự chú ý của khách hàng.

Với việc sử dụng đèn Led, ta có thể tùy ý lựa chọn cách thiết kế khác nhau để tạo ra những bảng hiệu led hiệu ứng độc đáo hơn.

Tiêu thụ điện năng thấp so với ánh sáng thông thường. Tiết kiệm mức thấp nhất, hiệu suất chiếu sáng cao hơn nữa tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường.

Thân thiện với môi trường: Không tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sáng thấp, không chứa thủy ngân và những chất có hại…, không gây ô nhiễm môi trường. Không sử dụng thủy ngân, giảm thiểu tối đa việc sử dụng chỉ cho các mối hàn, ít nhất thì người dùng cũng sẽ an tâm hơn hẳn khi giảm được 1 phần tác hại không mong muốn của các vật dụng luôn theo sát bên mình trong khi làm việc hay giải trí.

  • Tại VietArt chúng tôi luôn cố gắng giải quyết vấn đề của bạn
  • thietkethicongmatdung.com – Chuyên gia về thiết kế và thi công mặt dựng – bảng hiệu – cửa hàng tại TPHCM . Email: info@vietart.co

  • Nhân viên tư vấn Đăng Quang  0912453938.
  • Nhân viên tư vấn Đỗ Thiên        0969371818
  • Nhân viên tư vấn Chí Cường      0948371818